05 október 2004

frumflutt

eða þannig!

söng sumsé Krumma, lag eftir sjálfa mig við ljóð Davíðs ástarskálds, í Ljóða og Aríudeild niðrí skóla í dag. það tókst nú ekki betur en svo að ég klikkaði á tveimur innkomum, ef ekki þremur, enda skrambi erfitt verk, sem ég hef sumsé lagt miklu meiri vinnu í að semja heldur en að læra, undanfarna viku. Ein innkoman klikkaði reyndar bara af því að ég gleymdi mér yfir því hvað Ólafur Vignir spilaði millikaflann fyrir píanóið vel. húrra!
en úff, næst þegar ég syng verk eftir sjálfa mig, þá þarf ég meiri fyrirvara til að æfa að syngja það.

góðu fréttirnar eru auðvitað þær að verkið sjálft vekur mikla hrifningu þeirra sem á hlýða, þó að söngurinn í dag hafi ekki verið uppá marga fiska. veit að ég get sungið þetta betur, og eins gott, því ég ætla að syngja þetta á tónleikunum í vetur og svo aftur í vor. kroppurinn minn er búinn að vera soddan drusla mestallt haustið, og mér tókst að láta rigna mig rækilega niður þegar ég gekk til góðs í tæpar 4 klst á laugardaginn...

vill einhver skipta við mig um kropp?

en þá er það bara næsta lag á dagskrá: jólalag fyrir mig og Ernuna mína, og nokkrar góðar hugmyndir nú þegar komnar á blað...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli