03 september 2005

bestestestust

það urðu sem betur fer engir fleiri dagar í póst-köben þunglyndi!
af hverju ekki?
jú það eru víst enn nokkrar yndislegar manneskjur á Íslandi og ein þeirra kom mér til hjálpar
hver þá?
jú bara þessi sama og er búin að deila með mér gleði og sorgum síðustu 12 árin, hver önnur?
nebblilega konið mitt
hún er yndisleg og falleg og skemmtileg og fyndin og stuðbolti og brjálæðingur með meiru
svo er hún líka hlý og góð við mig þegar á þarf að halda
hún lýsti því yfir að ég hefði verið hræðilegur djammfélagi síðustu 5 árin (fyrir utan eyjar 2000, 2001, 2002 og 2003)
svo núna loksins þegar ég er í réttu landi og ekki í líkamlega krefjandi námi, þá fer ég því miður bara versnandi í þeim málunum :S
en samt heldur hún áfram að reyna að draga mig á djammið ;)

og svo til að laga það eina sem var eftir sem var ennþá ekki nógu gott í tilverunni þá sagði ég upp vinnunni minni :)
algjör óþarfi að vinna fyrir einhverja ameríska aurapúka þegar maður getur verið að gera eitthvað skemmtilegt við lífið! (amerísku aurapúkarnir keyptu nebblilega æðislega fyrirtækið sem ég vann hjá)
á samt eftir að sakna strákanna alveg ferlega, þó við ætlum að reyna að hittast öll við og við.

en allavega
konan mín er bestestestust

best að farað hittana...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli