04 september 2005

"karlmenn"

eða þannig sko...

fór á djammið með koninu mínu í gær, en þegar hún drekkur þá kalla ég hana reyndar dýrið mitt ;)

alveg hreint ótrúlega áhugavert að horfa á stráka og karlmenn frá þessum nýja sjónarhóli þeirrar sem þarf ekki að hafa áhyggjur af þeim fyrir fimmaura ;)

byrjuðum í Vökupartýi (dýrið er í stúdentaráði sko)
þar fór ég auðvitað strax að tala við strákana eins og ég geri í partýum þar sem eru strákar yfir höfuð, einfaldlega vegna þess að umræðuefni stelpna eiga það til að þynnast exponentialt eftir því sem fleiri þeirra koma saman, jafnvel þó þær séu háskólapíur. held reyndar að þær sem voru þarna hafi verið með skárra móti.
allavega, ég fór að búa til samræður við einhverja gaura, og allt í einu fattaði ég að ég gæti þurft að passa mig. karlhylli konu eykst jú líka exponentialt þegar kona er hamingjusamlega frátekinn :þ
tókst sem betur fer að varpa fram svo umdeilanlegri sýn á stofnfrumurannsóknir að viðstaddir héldu að ég væri hálf klikk ;)
ekkert eins og heimspekin ha!

svo þegar allur minn Stoli var búinn dró ein ágætis Vökupía dýrið mitt, mig og aðra ágætis Vökupíu með sér á Oliver
"aþþí að þar er skemmtileg tónlist að dansa við"
jújú, það er svosem ekki hægt að neita því að tónlistin er dansvæn og hress á Oliver, en hver sá staður sem er með VIP röð kemst nú samt sjálfkrafa á kjánastaðalistann hjá mér...
og kjánar er líka rétta orðið
ég hef sjaldan eða aldrei séð þvílíkt samansafn af veruleikafyrrtu fólki!
"karlmennirnir" þarna inni voru svo svakalega töff og æði og merkilegir í eigin augum að ég átti bágt með að fara ekki að hlæja!
jájá, það er ljótt að segja þetta, en allt þetta fólk virkilega trúði því að þeir væru betri en aðrir!
fólk segi ég, því það voru konur þarna inni sem horfðu aðdáunaraugum á þá!
hvað er í gangi??? það ganga jú sumir í gegnum svona tímabil einhvern tíman á snemmfullorðinsskeiðinu, en fullur skemmtistaður???
já, og svo eru þeir líka svo töff og kúl að þeim dettur ekki í hug að reyna við stelpur (þó strákar væru einhverra hluta vegna í töluverðum meirihluta þarna inni) - stelpur eiga að reyna við þá...
og jújú grúppíugreyin gera það sjálfsagt, allavega var nógu mikið um upphrópanir hjá þeim þegar fótboltalandsliðið mætti á svæðið (held að þeir séu barasta verstir í fáránleikanum)

við dýrið tókum þann pólinn í hæðina að horfa á liðið eins og okkur fyndust þeir algjörir hálfvitar (jájá, ljótt ég veit - en þeir hafa gott af því) og dönsuðum svo auðvitað hvor við aðra eins og við kunnum best ;)
einhvern veginn varð þetta til þess að það var alveg heilmikið reynt við okkur (í fyrsta skipti á Oliver) en við létum okkur auðvitað fátt um finnast...

mér tókst einhvernveginn að finna mér norðurlandabúa að spjalla við
rakst á tvo sænska hermenn sem stóðu eins og illa gerðir hlutir við dansgólfið og vissu ekkert hvernig þeir ættu að haga sér. ég benti þeim á að skella sér bara á Hressó, þar væru miklu skemmtilegri Íslendingar - og ég held þeir hafi barasta drifið sig :)
Svo fann ég Dana og við blöðruðum um Köben, nema hvað ;)

Allt í allt dönsuðum við vel og lengi, og fengum skutl heim um sexleytið í morgun útdansaðar og sælar :)
og þrátt fyrir skrípasýninguna vitum við að það eru til frábærir og æðislegir karlmenn í heiminum...

...var ég annars búin að segja ykkur hvað ég á meiriháttar kærasta?

Engin ummæli:

Skrifa ummæli