24 ágúst 2005

post-Köben-þunglyndi, dagur 1

ég ætti nú bara að skammast mín
dagurinn minn var nebblilega svona:

nei sko! gott veður! best að labba í vinnuna!
ááááááá norðankaldinn bííííítur mig
úff hvenær opnar Nóatún?
2 mín
brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
úje komin í vinnuna á undan flestum!
best að borða morgunmat ;)
spjalla við gaurana um leið og þeir tínast inn
komast að því hvað ég ætti að gera
best að farað gereitthvað!
Köööööööööööööööööööööööööööööben
ha nei! úbbs! best að kóða smá!
Köööööööööööööööööööööööööööööööööben
Köben Köben Köben Köben Köben Köben Köben
kóðikóð
Köööööööööööben!
best að kíkja á icelandexpress.is og kaupa miðann út aftur
æj nei, ekki fyrr en ég veit meira um skólann
Köööööööööööööööööööbeeeeeeeeeeen
úbbs! kóðaðu kona!
kóði kóði kóð
Köben Köben Köben Köben Köben
osfrv.

hjólaði svo heim, því hjólið mitt var einmitt niðrí vinnu
með norðanskrímslisvindinn í bakið, sem betur fer ;)

vá hvað Ísland er kalt og grátt og óspennandi
vá hvað Íslendingar eru dónalegir og sjálfselskir og snobbaðir elítistar og efnishyggju- egósentrískir eiginhagsmunaseggir
(sorrý elskurnar, svona líður mér bara í dag)
vá hvað ég er komin með útlandasýki á háu stigi!
eftir að hafa haldið að Montreal hefði læknað mig, þá komst ég sumsé að því að ég hafði einfaldlega farið í vitlausa átt!

og bara til að ítreka hvað er svona æðislegt við Köben?

fyrir utan hvað borgin sjálf var æðisleg þegar ég sá hana frá íbúasjónarhorninu (í stað túristasjónarhorninu áður), með öllum hjólunum og lestunum og afslappelsinu og girnilega matnum á viðráðanlegu verði (æðislegt að sjá hvað hún Erna mín lítur vel út núna þegar hún hefur efni á að borða og hjólar líka út um allt :)
já fyrir utan það, þá er þar núna samankomin stærsti fjöldi míns nánasta fólks í heiminum:


  • storebror

  • svigesös

  • yndislegu börnin þeirra þrjú

  • Ernan mín

  • og kærastinn minn


Köben Köben Köben Köben Köben Köben...

hmmmm
ekki fara að hafa samt of miklar áhyggjur
þetta ástand á vonandi bara eftir að vara þangað til skólinn byrjar og mín fer að hafa meira en nóg að gera :)
þó Andrés ævintýraprins verði reyndar ennþá í Köben
og ég hér...
Köööööööööööööööööööööööööööööööben!

úff
best að fara að reyna beina þessu stjórnlausa ímyndunarafli á meira skapandi brautir þangað til konið mitt kemur í heimsókn á eftir

1 ummæli:

  1. Hi, I'm just not sure you are the person I'm trying to get in touch with, but I'm looking for Dagbjört Jónsdóttir, who lived in Montreal 3-4 years ago... if it is you, please send me an email at yves(at)mit.edu, we have some catching up to do :)

    SvaraEyða