06 janúar 2006

og svo öll plönin

jamm ég gerði víst drög að langtímaplani í upphafi ársins 2005

núna er ég auðvitað búin að breyta langtímaplaninu töluvert, en var þó nokkuð dugleg í fyrra að standa við það sem ég sagðist ætla að gera (klára gamla planið, flytja, skipta um vinnu, læra meiri pródúseringu - allt gerðist þetta 2005).

nýtt 5 ára plan:


  • klára tónvinnsluskólann (gerist í byrjun feb)

  • undirbúa að sækja um tónsmíðanám með því að:
    • læra meira á píanó (helst að eyða næsta vetri í það og æfa sig í 2 - 3 tíma á dag)

    • verða betri í tónheyrn og nótnalestri

    • læra hljóðfærafræði

    • semja meira


  • sækja um tónsmíðanám með það að markmiði að byrja haustið 2007

  • ef það mistekst, halda áfram að undirbúa og reyna aftur



svo á bara eftir að koma í ljós í hvaða landi þetta gerist allt saman, en ég held að ég sé nú frekar á því að læra tónsmíðarnar í Danmörku, hvort sem við Andrés endumst eða ekki ;)
en ef allt fer vel, þá lætur maður sig auðvitað líka dreyma um kríli...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli