04 febrúar 2005

paradís

mmmmmmmmmm

var í paradís í morgun
alein
í heilli glænýrri 25x50 metra stórri glæsisundlaug
hafði hana alla út af fyrir mig

mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm


(reyndar komu svo einhverjir krakkar á sundnámskeiði, en vá, laugin er svo stór að kona tók ekkert eftir því!)

það er svo gott að synda þarna - mmmmmmmmmmmmmmmmm

tók bara mitt standard 1K, en er að spá í að fara á sunnudaginn og taka 1,5K eða jafnvel 2K

tvennt skrítið


  1. sundbolurinn minn er ónýtur svo ég neyðist nú til að nota bíkíníið, þrátt fyrir að vera í innilaug, og finnst það virka voða svona show-offish

  2. þegar kona notar búningsklefana ræktar-megin, þá þarf kona að ganga langa leið eftir löngum og gjörsamlega deserted gangi - rennandi blaut í bíkíní.. - pínu spúkí - og mér leið eins og væri verið að fylgjast með ganginum einhvern veginn... eins gott að vera annað hvort nokkuð sátt við kroppinn eða nokk sama...



thíhí

:D

Engin ummæli:

Skrifa ummæli