24 mars 2005

rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

rrrrrrrrrrrrrraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrrrrrhhhhhhhhhhhh

æj
mér fannst ég bara þurfa að öskra eins og ljón
og teygja úr mér

þvílíkt lúxuslíf!
var að koma úr heilsdagsskíðaferð í Norefjell, þar sem sólin glampaði svo vel og innilega að húfa og úlpa fengu að fjúka :)
mmmmmmmmmmmmmmmmmm

svona hefur þetta verið síðan ég kom á laugardaginn:

  • skíði

  • góður matur

  • góður krimmi á skjánum (Norðmenn eru með svona páskakrimma hefð)

  • góður svefn

  • góð bók

  • skíði

  • meiri skíði

  • pínu Benedikt búálfur

  • meiri góður matur...

  • osfrv.


sumsé algjört sældarlíf hér í Norge og akkúrat núna er ég alveg glorhungruð og pínu stirð eftir langan dag á fjöllum, og líður þar af leiðandi eins og ljóni

rrrrrrrrrrrrrrraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrhhhhhhhhhhhhh

3 ummæli:

  1. þú vökvar hjartað.

    Drekastrákur

    SvaraEyða
  2. ahemm

    það er enginn drekastrákur!

    staðan er hins vegar laus til umsóknar, en þeir sem hafa áður fengið formlega synjun verða ekki teknir til greina.

    knús og kossar

    :D

    SvaraEyða
  3. Annað segir kínversk stjörnuspeki, en hver tekur mark á henni ;-)

    SvaraEyða