04 júlí 2005

smá getraun

jæja

langar einhvern að giska á hvað var það fyrsta sem ég tók uppúr kössunum?

a. allt í kaos
b. bækurnar
c. geisladiskarnir (cd)
d. dvd
e. eldhúsdót
f. föt

giskið nú. hvað er það sem ég get síst verið án?

:D

5 ummæli:

  1. jamms!
    eins og stendur hér að ofan, þá er það tónlist sem ég get síst lifað án :Þ
    og kannski fólk, en það var ekkert fólk oní kössum ;)

    SvaraEyða
  2. já einmitt, ég geymi tónlistina "mína" í tölvunni, geisladiskar taka of mikið pláss...

    :)

    -r

    SvaraEyða
  3. reyndar fór tölvan og gítarinn bara í sínar fínu töskur og enginn fékk að halda á þeim nema ég ;) ég byrjaði á að setja upp hljómflutningstækin, svo tók ég upp geisladiskana og svo tengdi ég tölvuna við líka. það er líka ekki hægt að taka til og taka uppúr kössum án þess að hafa eitthvað til að hlusta á :Þ
    harði diskurinn minn er hins vegar ekki nema rúm 20GB og tölvan er að mestu frátekin undir tónvinnslu. hún fær þar af leiðandi ekki að vera statískur mp3 server. hins vegar á ég það til að tengja hana við tonlist.is

    SvaraEyða