17 júlí 2005

muh

ég er búin með bókina á innan við sólarhring (bara 607 bls!)
og það er ENGINN sem ég get talað við

þetta gerðist líka síðast

muhmuhmuhmuhmuhmuhmuhmuhmuh!

(ég gat eiginlega ekkert sofið í nótt! náði einhverjum 3 tímum og var alltaf að rumska og dreyma hvað kæmi næst...
svo ef ég hefði ekki ákveðið að skreppa til mömmu og snýkja kvöldmat, þá hefði ég verið búin með bókina klukkan svona 9 í kvöld
lestrartími: 17 klst (húrra! prímtala!!)
sumsé tæpir 3 tímar fyrir hverjar 100 bls)

og hvað á ég nú að gera á morgun og hinn? lýsti því yfir að ég kæmi bara kannski í vinnuna á mánudaginn, og langar nákvæmlega ekkert að vera þar, þar sem við verðum með gesti frá "The Evil Empire" (Londonskrifstofunni).

kannski ég lesi hana bara aftur !

nei, en ég held ég fari núna og kúri með hana og lesi aftur kaflann þar sem...

;)

2 ummæli:

  1. Mwahahahhahh!! Rannveig er búin og hún lánaði mér sína! Ég er að reyna að finna mér einhverjar afsakanir til að vera frekar að lesa hana í vinnunni en actually að vinna.... :p

    SvaraEyða