02 september 2004

heyrnarlausar hendur

muh!
hendurnar mínar eru orðnar heyrnarlausar! þær heyra ekki í mér þegar ég segi þeim að gera eitthvað. setja mat í munninn, greiða hárið! Þær bara hreyfast ekki!
Eða kannski bara neita þær að hlusta á mig. Já kannski eru þær bara í fýlu við mig af því að ég neitaði að hlusta á þær í dag þegar þær voru að væla í mér. nenni ekki að hlusta á eitthvað handavæl.
"hættu, hættu, okkur er íllt!"
"ái, ái, ái! við erum svo þreyttar"
"nei ekki meira svona, þetta er vont"
hverjum er ekki sama hvað einhverjar hendur segja?
ég meina, voru þær ekki einmitt búnar til til að hlýða skipunum og vinna?
svo fara þær bara að væla við minnstu notkun eða hnjask!
þvílíkir aumingjar! Liggur við að maður taki þær bara af og hendi í ruslið. Ef maður gæti nú keypt sér nýjar...
en heilinn á mér er sko miklu stærri og sterkari en þær. hann sem stjórnar! þess vegna kemur ennþá tttttttteeeeeeexxxxxxxti

Engin ummæli:

Skrifa ummæli