08 september 2006

ammæli á morgun

jæja
mér tókst að næla mér í einhverja pest daginn fyrir ammælið mitt

ég held að ég hafi verið einum of dugleg við að hjóla og vinna og soldið gleymt að borða á meðan...

ég kemst því ekki í búð til að kaupa ammælisgjöf handa mömmu, né kort á gjöfina til storesös...
mamma reddast kannski í næstu viku, en ætli ég ætti ekki bara að reyna að föndra handa storesös???

ég saumaði þvílíkt flottan munkabúning á Andrés um daginn (fyrir Rustúrinn (sem er djammferð í upphafi náms í Danmörku svo allir kynnist)) og þá mundi ég eftir íkornabúningnum, kattabúningunum og stólabúningunum sem ég bjó til fyrir Prakkaran fyrir 2 árum.
kannski maður ætti bara að verða búningahönnuður :þ

jæja, best að skríða aftur uppí svo ég verði orðin hress fyrir afmæliskaffið sem mamma ákvað að halda handa mér í fyrramálið
(hún er heima hjá storebror núna að baka snúða með Önnu 3 :D )
og svo auðvitað stóru veisluna hans pabba annað kvöld

*knús og kossar*
:Dagbjört afmælisdís

p.s. til hamingju með daginn í dag uppáhalds nornin mín ;)

Engin ummæli:

Skrifa ummæli